Bộ ấm trà hoa văn màu đất đỏ

1,707,000 

– Mã sản phẩm: GJP-0186
– Chất liệu bình & rây lọc: Gốm Tokoname
– Dung tích: 300ml
– Nước sản xuất: Nhật Bản
– Nhập khẩu: Trực tiếp từ Nhật Bản

Đây là tác phẩm được tập hợp từ đôi bàn tay kỹ thuật của 8 nghệ nhân Tokoname. Với màu sắc đặc trưng , nổi bật là đất sét màu nâu đỏ & kích thước lớn phù hợp sử dụng trong nhiều bối cảnh.
Lưới lọc Cera dễ giữ lá trà, đồng thời vòi cũng thuận tiện để rót.
Lý do khiến Tokoname Yakisenka được nhiều người tin dùng chính là sự tinh tế của rây lọc trà này được tạo bởi những người thợ thủ công lành nghề.
Đó là một kỹ thuật truyền thống mà Tokoname Yakisenka tự hào.

Cho phép đặt hàng trước

Mã: GJP-0186 Danh mục: Từ khóa: , ,

Nhật Bản có rất nhiều lò gốm được biết đến nhiều nhất là 6 lò: Shigaraki 信楽, Bizen 備前, Tanba 丹波、Echizen 越前、Seto 瀬戸、Tokoname常滑 . Trong đó Tokoname là một trong sáu lò nung cổ ở Nhật Bản, một thị trấn nơi mà con người & đất, con người & nước, con người & lửa đã gặp nhau để tạo nên bề dày lịch sử gốm Tokoname 1000 năm. Được kế thừa “lịch sử và phong thổ”, “công nghệ và triết lý”, “phong tục và khí chất”, v.v.  Tokoname hôm nay đã tự hào tạo ra những sản phẩm đồ gốm độc đáo & đầy cá tính hơn để gửi đến thế giới.

Ôxít sắt có trong đất của đồ gốm Tokoname phản ứng với các thành phần tannin của trà nên vị đắng của trà được tạo ra ở mức độ vừa phải làm cho trà đủ dịu ngon hơn để thưởng thức.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.